THẺ E-PARTNER

Câu hỏi 1: Vui lòng cho biết những tiện ích khi sử dụng Thẻ E-partner ?
Hiện tại Thẻ E-parter đang cung cấp những tiện ích sau:
• Rút tiền trực tiếp tại máy ATM 24/24
• Chuyển khoản qua ATM/Internet Banking/SMS Banking
• Thanh toán trực tuyến mua hàng, mua vé máy bay, nạp tiền thuê bao di động, mua thẻ game...
• Hưởng lãi trên số tiền trong tài khoản
• Thanh toán tại các ĐVCNT của Vietinbank và 1 số Ngân hàng khác.
• Thanh toán tự động tiền điện, tiền nước, tiền cước viễn thông, cước internet tại máy ATM...
• Trích nợ tự động thanh toán cước viễn thông
• Nạp tiền cho thuê bao di động thông qua tin nhắn SMS
• Nhận lương qua Thẻ
• Nộp thuế tại máy ATM
• Trích nợ tự động thanh toán dư nợ thẻ TDQT qua Thẻ E-partner
• Gửi tiết kiệm tại máy ATM
• Nhận tin nhắn Thông báo biến động số dư của tài khoản...

Câu hỏi 2: Thời gian sử dụng của Thẻ E-partner là bao lâu? Khi hết hạn sử dụng thì tôi phải làm sao để sử dụng tiếp các dịch vụ trên Thẻ E-partner?
- Thời hạn sử dụng của thẻ E-partner thông thường là 3 năm.
- Khi hết hạn sử dụng: Quý khách cho thẻ vào máy ATM của VietinBank để gia hạn hiệu lực của thẻ thêm 1 năm. Hoặc Quý khách mang thẻ và CMND đến Chi nhánhVietinBank gần nhất để yêu cầu phát hành Thẻ mới.

Câu hỏi 3: Tôi muốn biết thủ tục và phí làm Thẻ E-partner như thế nào?
- Để phát hành thẻ E-partner của Vietinbank, Quý khách mang CMND (hoặc Hộ chiếu) đến Chi nhánh VietinBank gần nhất điền thông tin vào Giấy đề nghị phát hành thẻ E-parter.
- Hiện tại Vietinbank có 5 dòng thẻ E-partner với mức phí phát hành khác nhau:

Loại thẻ

Phí phát hành

Ghi chú

E-partner G

200.000 VNĐ

- Phí phát hành thẻ có thể thay đổi theo từng thời kỳ theo quy định của VietinBank, và các Chi nhánh có thể chủ động quyết định mức phí này.

- Trong các chương trình khuyến mại của VietinBank, phí phát hành thẻ thường được miễn giảm.

E-partner Pink

200.000 VNĐ

E-partner 12 con giáp

120.000 VNĐ

E-partner C

50.000 VNĐ

E-parter S

50.000 VNĐ

Câu hỏi 4: Tôi có thể chuyển tiền sang tài khoản của Ngân hàng khác qua máy ATM được không?
Hiện nay, Quý khách chỉ có thể chuyển khoản trong cùng hệ thống Ngân hàng Công thương qua các kênh giao dịch sau: qua máy ATM, dịch vụ Internet/SMS/Mobile Banking. Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu chuyển khoản đến tài khoản của Ngân hàng khác, vui lòng mang Thẻ và CMND liên hệ trực tiếp Chi nhánh/ Phòng giao dịch VietinBank gần nhất để được hỗ trợ.

Câu hỏi 5: Tôi đã không sử dụng Thẻ E-partner trong thời gian dài. Hiện tại có nhu cầu sử dụng để giao dịch lại có được không? (rút tiền, chuyển khoản, nhận tiền chuyển khoản từ tài khoản khác)
Quý khách vui lòng kiểm tra thời gian phát hành được in dập nổi trên thẻ là khi nào (tháng/ năm). Vì 1 thẻ E-partner có thời hạn sử dụng 3 năm, nếu thẻ vẫn còn hạn sử dụng, quý khách vẫn có thể thực hiện các giao dịch bình thường. Trường hợp thẻ hết hạn, quý khách có thể gia hạn hiệu lực thêm 1 năm cho thẻ tại máy ATM của VietinBank, hoặc phát hành lại thẻ mới.

Câu hỏi 6: Nếu tôi bị mất Thẻ và người khác nhặt được, tài khoản của tôi có bị mất tiền không?
Nếu quý khách bị mất thẻ, nhưng không để lộ mã PIN thì không có khả năng bị mất tiền trong tài khoản. Và ngay khi phát hiện bị mất thẻ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm thẻ - bộ phận Dịch vụ khách hàng: 1900545412 / 04.39421333 để thông báo mất thẻ và yêu cầu khóa thẻ.

Câu hỏi 7: Tại sao có lúc Thẻ bị giữ lại trong máy ATM ? Trong trường hợp đó, tôi phải làm sao?
Để đảm bảo an toàn cho chủ Thẻ, máy ATM sẽ giữ lại Thẻ trong các trường hợp sau:
• Nhập sai số mật mã (PIN) quá 3 lần liên tiếp.
• Không nhận Thẻ sau 30 giây kể từ khi hoàn tất giao dịch và máy ATM trả Thẻ ra.
Trong trường hợp bị máy ATM giữ Thẻ:
• Quý khách hãy gọi đến Trung tâm thẻ - bộ phận Dịch vụ khách hàng: 1900545412/ 04.39421333 để được hướng dẫn nhận lại Thẻ tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được Ngân Hàng chỉ định.
• Thời gian nhận lại Thẻ: sau 24 giờ làm việc (không tính thứ 7- Chủ nhật) kể từ thời điểm bị máy ATM giữ Thẻ (khi đến nhận Thẻ, Quý khách vui lòng mang theo CMND).

Câu hỏi 8: Tôi đang thực hiện giao dịch rút tiền trên ATM, nhưng máy báo giao dịch không thực hiện được, liệu tôi có bị trừ tiền trong tài khoản không?
Trong trường hợp này, quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm thẻ - bộ phận Dịch vụ Khách hàng: 1900545412/ 04.394321333 để kiểm tra, đối chiếu thông tin , hướng dẫn làm thủ tục tra soát và hoàn trả lại tiền cho Quý khách (nếu hệ thống chưa kịp thời hoàn trả tiền vào tài khoản).

Câu hỏi 9: Tôi đang sử dụng Thẻ VietinBank, tôi có thể nhận tiền từ người khác chuyển vào tài khoản được không?
Để nhận tiền chuyển vào tài khoản Thẻ E-partner, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin: họ và tên, số tài khoản Thẻ cho người chuyển. Khi đó, người chuyển có thể đến Ngân hàng VietinBank để yêu cầu chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của Quý khách.

Câu hỏi 10:Nếu người khác chuyển tiền vào tài khoản Thẻ của tôi từ một Ngân hàng khác sang nhưng sai thông tin thì tôi có nhận được không? Nếu không tôi phải làm gì?
Trong trường hợp này, quý khách số tiền đó sẽ không thể chuyển vào tài khoản của quý khách được. Quý khách vui lòng thông báo người chuyển liên hệ lại với Ngân hàng chuyển để điều chỉnh lại thông tin.

Câu hỏi 11: Tôi muốn sử dụng lại Thẻ thì phải làm thế nào? Ngân hàng có cung cấp lại mã PIN mới qua điện thoại hay email được không?
Do Thẻ là công cụ liên quan đến giao dịch tài chính, nên trong trường hợp Quý khách quên mật mã Thẻ, vui lòng mang Thẻ và CMND đến Chi nhánh VietinBank bất kỳ để được hướng dẫn thủ tục cấp lại mật mã mới. Chúng tôi không cung cấp mật mã qua điện thoại hoặc email.

Câu hỏi 12: Tại sao sau khi nhập sai PIN 3 lần thì thẻ ATM không thể giao dịch được?
Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách. Thẻ của Quý khách sẽ ít có khả năng bị lợi dụng. Trong trường hợp thẻ bị mất cắp, kẻ gian không thể thử số PIN quá ba lần. Sau khi nhập số PIN 3 lần mà vẫn không đúng thì máy ATM sẽ hiểu rằng thẻ được sử dụng bởi người lạ và sẽ thu hồi lại thẻ hoặc khóa thẻ. Khi đó Quý khách vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành để được hỗ trợ giải quyết sự cố.

Câu hỏi 13: Tôi mới nhận được thẻ từ ngân hàng, tôi phải làm gì?
Quý khách xé lớp bên cạnh của thông báo mật mã cá nhân theo đường chỉ dẫn, xem số PIN in ở mặt trong tờ giấy sau đó đổi số PIN thành mật mã cá nhân riêng của quý khách theo các bước sau:
+ Đưa thẻ vào máy theo chiều mũi tên.
+ Chọn ngôn ngữ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.
+ Nhập số PIN trong tờ thông báo mật mã cá nhân.
+Nhập lại số PIN trong tờ thông báo mật mã cá nhân một lần nữa.
+ Nhập 6 số cuối CMND/ Hộ chiếu.
+ Gõ số PIN mới (gồm 6 chữ số và không được trùng với số PIN cũ).
+ Gõ lại số PIN mới.
Quý khách phải ghi nhớ số PIN mới để sử dụng thẻ ATM. Số PIN này là số PIN duy nhất và chỉ có một mình chủ thẻ biết.

Câu hỏi 14: Nếu muốn rút nhiều hơn hạn mức giao dịch hàng ngày của thẻ thì phải làm thế nào
Muốn rút nhiều hơn hạn mức giao dịch hàng ngày, khách hàng có hai cách:
• Rút tiền bằng thẻ qua EDC/POS tại quầy giao dịch ở tất cả các chi nhánh của VietinBank đã triển khai dịch vụ này. Khách hàng có thể rút tối đa 100 triệu VNĐ trong tài khoản thẻ qua EDC/POS tại quầy giao dịch.
• Rút tiền tại quầy giao dịch. Quý khách có thể rút tối đa 10 tỷ VNĐ trong tài khoản thẻ tại quầy giao dịch.

Câu 15: Tôi có thể sử dụng thẻ E-partner để mua hàng online không?
Quý khách có thể dùng thẻ E-partner để thanh toán online trên những website có chấp nhận thẻ E-partner. (VD: website của Vietnam Airlines, Jetstar, Ngân lượng...). Để sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, Quý khách vui lòng mang CMND và thẻ đến Chi nhánh VietinBank gần nhất để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Câu 16: Thẻ của tôi bị gẫy hỏng, không sử dụng được nữa. Tôi sẽ phải làm gì?
Trong trường hợp này, Quý khách hãy đến các điểm giao dịch của VietinBank để yêu cầu phát hành thẻ thay thế.

Câu hỏi 17: Khi chuyển tiền tại Ngân hàng khác vào tài khoản thẻ của VietinBank, người chuyển tiền cần ghi trên Giấy chuyển tiền những thông tin gì?
Trường hợp chuyển tiền tại Ngân hàng khác, cần điền những thông tin sau trên Giấy chuyển tiền:
- Họ và tên chủ thẻ
- Tài khoản: Số tài khoản thẻ của VietinBank gồm 12 ký tự bắt đầu là 711A...
- Tại Ngân hàng: VietinBank – Chi nhánh... (tên Chi nhánh quản lý tài khoản)
- Nội dung: Tên chủ thẻ nộp tiền vào tài khoản thẻ số (711A...).
- Người nộp tiền cần ghi thêm địa chỉ, số chứng minh nhân dân của minh, và chủ thẻ để VietinBank liên lạc khi cần thiết.
Trường hợp chuyển tiền từ Ngân hàng nước ngoài:
- Họ và tên chủ thẻ
- Tên đơn vị hưởng: VietinBank
- Mã SWIFT CODE: ICBVVNVX+ 3 số mã Chi nhánh quản lý tài khoản
- Nội dung: Tên chủ thẻ nộp tiền vào tài khoản thẻ số (711A...).
- Người nộp tiền cần ghi thêm địa chỉ, số chứng minh nhân dân của mình, cũng như chủ thẻ để VietinBank iên lạc khi cần thiết.

Câu hỏi 18: Thẻ phụ là như thế nào? Tôi có thể mở thẻ phụ cho ai và thủ tục như thế nào? Thẻ phụ có thể rút được tối đa bao nhiêu tiền? Ngoài ra, thẻ phụ có thể thực hiện các giao dịch khác không?
- Thẻ phụ là thẻ do chủ tài khoản đăng ký phát hành bổ sung cho người thân.
- 1 chủ thẻ chính có thể phát hành tối đa 2 thẻ phụ.
- Thủ tục khi phát hành thẻ phụ: TIương tự như phát hành thẻ chính, chủ thẻ chính điền đầy đủ thông tin vào Giấy Đề nghị phát hành thẻ phụ.
-Thẻ phụ chỉ có thể rút tiền từ tài khoản của chủ thẻ chính, hạn mức rút tiền tối đa trong 1 ngày là 10 triệu VNĐ, 2 triệu VNĐ/ lần.

Câu hỏi 19: Ngoài số PIN ra, tôi có phải nhớ số thẻ hay số tài khoản hay không?
Ngoài số PIN để giao dịch trên máy ATM, khách hàng cần nhớ số thẻ và số tài khoản trong trường hợp sử dụng các dịch vụ khác trên máy ATM, giao dịch tại chi nhánh hoặc trong trường hợp gọi điện đến Trung tâm Thẻ để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

Câu hỏi 20: Thẻ E-partner có thể rút tiền từ máy ATM nào ngoài ATM của VietinBank, nếu rút được thì phí 1 lần rút tiền là bao nhiêu?
- Hiện tại, thẻ của VietinBank có thể thực hiện giao dịch rút tiền tại các Ngân hàng trong hệ thống Banknetvn, Smartlink, và VNBC
- Phí giao dịch tại các Ngân hàng khác:

1. Phí rút tiền mặt

3.300 đồng/lần

2. Xem số dư tài khoản

1.650 đồng/lần

3. In sao kê

1.650 đồng/lần

 

 

 

VietinBank